TRUNG TÂM PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SƠN HÀ
logo
Tổng đài0989982208
Hotline02436687253

Tin Tức

Ngày 07/12/2015, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã tưng bừng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và chính thức ra mắt sản phẩm chậu rửa inox cao cấp tại khách sạn JW Mariott, Hà Nội nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm một sản phẩm chất lượng phục vụ trong sinh hoạt.

 

Hội nghị lần này có sự tham dự của ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, ông Đàm Quang Hùng – Phó Tổng Giám Đốc, Bà Phạm Thị Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc, Ông Đặng Quốc Huy – Phó tổng giám đốc cùng sự quy tụ của hơn 600 khách hàng là những đại lý, nhà phân phối trên địa bàn Hà Nội. Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Đại sứ thương hiệu của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

 

Trong buổi lễ tri ân, các vị khách hàng thân thiết có dịp cùng xem lại những chặng đường mà Sơn Hà đã đi qua cùng những thành tựu mà công ty gặt hái được trong suốt 17 năm phát triển và trưởng thành.

 

Đặc biệt, tại buổi lễ tri ân, Tập đoàn Sơn Hà cũng chính thức giới thiệu tới khách hàng sản phẩmchậu rửa inox cao cấp. Với tiêu chí đưa sản phẩm chất lượng quốc tế tới tay người tiêu dùng Việt Nam, chậu rửa inox cao

cấp Sơn Hà đã có những bước đột phá trong việc sử dụng nguyên liệu và quy trình sản xuất.

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chậu rửa inox cao cấp Sơn Hà là sản phẩm được đầu tư công phu cả về chất lượng và mẫu mã. Khác với các sản phẩm chậu rửa inox thông thường đang được bày bán trên thị trường, chậu inox cao cấp Sơn Hà được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp 304 và 201 nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo độ cứng vững và độ bền rất cao. Sản phẩm được ép liền khối, không hàn mài tạo độ cứng vững cao, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm còn được thiết kế với những chi tiết thanh gọn, hệ thống siphon thông minh dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh và sử dụng. Đặc biệt, chậu rửa inox cao cấp còn có tính năng chống ồn, chống ngưng tụ nước ở đáy chậu giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

 

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chia sẻ: “Chúng tôi luôn có một mong muốn nhỏ nhoi rằng sản phẩm của người Việt Nam sẽ có mặt ở mọi nơi trên thế giới và chất lượng cũng như mẫu mã không hề thua kém gì các nước phương Tây. Mặt khác, chúng tôi cũng luôn tâm niệm người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam và phải là những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chậu rửa inox cao cấp chính là thông điệp mà Sơn Hà muốn gửi tới người tiêu dùng Việt Nam: sản phẩm chất lượng xuất khẩu nhưng được bán tại Việt Nam với mức giá dành cho người Việt Nam.” Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết tại Hà Nội vừa qua cũng đã khép lại chuỗi sự kiện tri ân khách hàng của Tập đoàn Sơn Hà năm 2015 tại khu vực Miền Bắc. Với hơn 50 chi nhánh và hơn 3000 đại lý khắp các tỉnh thành, Tập đoàn Sơn Hà đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng và ra mắt chậu rửa inox cao cấp:

 

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT phát biểu gửi lời tri ân tới khách hàng tại buổi lễ.

Ông Đàm Quang Hùng – Phó tổng giám đốc.

Hoa hậu Kỳ Duyên đại sứ thương hiệu của Sơn Hà.

Chương trình ca nhạc chào mừng tại hội nghị.

Khách hàng dành hiều sự quan tâm tới sản phẩm chậu rửa inox cao cấp Sơn Hà.

Các sản phẩm gia dụng khác của Sơn Hà sản xuất như máy lọc nước R.O, bình nước nóng năng lượng mặt trời cũng được trưng bày tại hội nghị.

Hội trường lớn tại khách sạn JW Mariot với hơn 600 khách hàng tham dự hội nghị.

Các đầu bếp hàng đầu tại Hà Nội thể hiện tài khéo léo bên cạnh những sản phẩm chậu rửa cao cấp mới nhất của Sơn Hà.

Ông Lê Vĩnh Sơn- chủ tịch HĐQT trao cup lưu niệm cho các khách mời.

Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

 

 

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận